ตัวชี้วัดที่ 2.6 ระดับความสําเร็จของการดําเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA) รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก ( 1 ตุลาคม 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 )
1. รายการข้อมูลที่นำมาใช้
2. มาตรการและประเด็นความรู้ที่ให้แก่ผู้รับบริการ
3. มาตรฐานการปฏิบัติงาน (SOP)
4. แผนการขับเคลื่อน
5. ผลการขับเคลื่อน
พฤศจิกายน 2564
ธันวาคม 2564
มกราคม 2565
กุมภาพันธ์ 2565
6. รายงานผลการติดตามกำกับประจำเดือน
7. ระดับที่ 4 Output