ศูนย์อนามัยที่ ๖ ชลบุรี
ขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ความตัดกันของสี
C
C
C
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
แผนผังศูนย์อนามัยที่ 6
นโยบาย วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ผู้บริหารกรมอนามัย
ประวัติ CIO กรมอนามัย
ผู้บริหารศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี
โครงสร้างการบริหารงานศูนย์อนามัยที่ 6
บุคลากรในหน่วยงาน ศูนย์อนามัยที่ 6
หน่วยงานอื่นๆ ในสังกัดกรมอนามัย
แผนงานและโครงการงบประมาณ
แผนยุทธศาสตร์กรมอนามัย
แผนยุทธศาสตร์ ศูนย์อนามัยที่ 6
แผนยุทธศาสตร์ส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรคฯ
เอกสารงบประมาณ
แผนปฏิบัติการกรมอนามัย
แผนปฏิบัติการประจำปี
แผนปฏิบัติการประจำเดือน
แผนการเบิกจ่ายงบประมาณ
ผลการวิเคราะห์แผนปฏิบัติการและงบประมาณ
ผลการดำเนินงานรายโครงการ
ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ
เอกสารดาวน์โหลด
ภารกิจ หน้าที่รับผิดชอบ
ตราอัตลักษณ์กรมอนามัย และหน่วยงาน
กฏระเบียบ ประกาศ คำสั่ง
ประกาศนโยบายต่างๆ
พรบ. ระเบียบ ข้อบังคับ
เรื่องต้องรู้ชาวศูนย์อนามัยที่ 6
แบบฟอร์มดาวน์โหลด
ระบบรายงานผลการปฏิบัติงาน ปี 2568
ระบบรายงานผลการปฏิบัติราชการ ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ระบบแสดงผลการปฏิบัติราชการ ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
การประเมินผลการฝึกอบรมและรายงานผลการเข้ารับการฝึกอบรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ผลการรายงานการประเมินผลการฝึกอบรมและรายงานผลการเข้ารับการฝึกอบรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
นโยบาย ระเบียบ กฎหมาย ด้านสารสนเทศ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA
ประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวในการใช้กล้องวงจรปิด (CCTV Privacy Notice)
รายงานการใช้เงินงบประมาณ
รายงานการใช้เงินงบประมาณ
รายงานการใช้เงินบำรุง
รายงานการใช้งบทดลอง
จัดซื้อ - จัดจ้าง
แผน-ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
จัดซื้อ-จัดจ้าง
จัดซื้อ-จ้างเหมาบริการ ศอ.6
จัดซื้อ-จ้างเหมาบริการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
จัดซื้อเวชภัณฑ์-วัสดุการแพทย์ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
การเปิดเผยราคากลางของการจัดซื้อจัดจ้าง
บริการประชาชน
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียน
แบบสอบถามการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงานศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี
วารสารวิจัยและวิชาการออนไลน์
วารสารวิจัยและวิชาการ สสจ.พิจิตร
ความรู้สุขภาพ
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน วัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
อนามัยมีเดีย
อินโฟกราฟฟิก
คลิปวิดีโอ
อนามัยบุ๊ค
กระดานถาม-ตอบ ศอ.6
เว็บบล็อกศูนย์อนามัยที่ 6
บทความประชาสัมพันธ์
คู่มือการให้บริการของกรมอนามัย
บริการอื่นๆ (E-Service)
ติดต่อเรา
สำหรับเจ้าหน้าที่
ดาวน์โหลดเอกสารงานต่างๆ
เอกสารพัสดุ
เอกสารการเงิน
แบบฟอร์มขอใช้บริการ และ Consent Form
ระบบสารบรรณดิจิทัล 2023 - กรมอนามัย
ระบบ e-Budget Anamai
คู่มือการใช้งานระบบ e-Budget Anamai
เข้าใข้งานระบบ e-Budget Anamai
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (WorkD Platform)
เข้าสู่ระบบอีเมล์ (WorkD Platform)
สมัครขอใช้งานอีเมล์
ระบบไทยเซฟไทย กรมอนามัย (Save Thai)
ระบบแจ้งเงินเตือนออนไลน์ (OSS)
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Meeting)
ระบบบริหารจัดการผลิตภัณฑ์กรมอนามัย
ระบบครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์กรมอนามัย
เข้าสู่ระบบ Admin
ก
-
ก
+
C
C
C
C
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
แผนผังศูนย์อนามัยที่ 6
นโยบาย วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ผู้บริหารกรมอนามัย
ประวัติ CIO กรมอนามัย
ผู้บริหารศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี
โครงสร้างการบริหารงานศูนย์อนามัยที่ 6
บุคลากรในหน่วยงาน ศูนย์อนามัยที่ 6
หน่วยงานอื่นๆ ในสังกัดกรมอนามัย
แผนงานและโครงการงบประมาณ
แผนยุทธศาสตร์กรมอนามัย
แผนยุทธศาสตร์ ศูนย์อนามัยที่ 6
แผนยุทธศาสตร์ส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรคฯ
เอกสารงบประมาณ
แผนปฏิบัติการกรมอนามัย
แผนปฏิบัติการประจำปี
แผนปฏิบัติการประจำเดือน
แผนการเบิกจ่ายงบประมาณ
ผลการวิเคราะห์แผนปฏิบัติการและงบประมาณ
ผลการดำเนินงานรายโครงการ
ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ
เอกสารดาวน์โหลด
ภารกิจ หน้าที่รับผิดชอบ
ตราอัตลักษณ์กรมอนามัย และหน่วยงาน
กฏระเบียบ ประกาศ คำสั่ง
ประกาศนโยบายต่างๆ
พรบ. ระเบียบ ข้อบังคับ
เรื่องต้องรู้ชาวศูนย์อนามัยที่ 6
แบบฟอร์มดาวน์โหลด
ระบบรายงานผลการปฏิบัติงาน ปี 2568
ระบบรายงานผลการปฏิบัติราชการ ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ระบบแสดงผลการปฏิบัติราชการ ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
การประเมินผลการฝึกอบรมและรายงานผลการเข้ารับการฝึกอบรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ผลการรายงานการประเมินผลการฝึกอบรมและรายงานผลการเข้ารับการฝึกอบรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
นโยบาย ระเบียบ กฎหมาย ด้านสารสนเทศ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA
ประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวในการใช้กล้องวงจรปิด (CCTV Privacy Notice)
รายงานการใช้เงินงบประมาณ
รายงานการใช้เงินงบประมาณ
รายงานการใช้เงินบำรุง
รายงานการใช้งบทดลอง
จัดซื้อ - จัดจ้าง
แผน-ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
จัดซื้อ-จัดจ้าง
จัดซื้อ-จ้างเหมาบริการ ศอ.6
จัดซื้อ-จ้างเหมาบริการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
จัดซื้อเวชภัณฑ์-วัสดุการแพทย์ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
การเปิดเผยราคากลางของการจัดซื้อจัดจ้าง
บริการประชาชน
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียน
แบบสอบถามการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงานศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี
วารสารวิจัยและวิชาการออนไลน์
วารสารวิจัยและวิชาการ สสจ.พิจิตร
ความรู้สุขภาพ
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน วัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
อนามัยมีเดีย
อินโฟกราฟฟิก
คลิปวิดีโอ
อนามัยบุ๊ค
กระดานถาม-ตอบ ศอ.6
เว็บบล็อกศูนย์อนามัยที่ 6
บทความประชาสัมพันธ์
คู่มือการให้บริการของกรมอนามัย
บริการอื่นๆ (E-Service)
ติดต่อเรา
สำหรับเจ้าหน้าที่
ดาวน์โหลดเอกสารงานต่างๆ
เอกสารพัสดุ
เอกสารการเงิน
แบบฟอร์มขอใช้บริการ และ Consent Form
ระบบสารบรรณดิจิทัล 2023 - กรมอนามัย
ระบบ e-Budget Anamai
คู่มือการใช้งานระบบ e-Budget Anamai
เข้าใข้งานระบบ e-Budget Anamai
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (WorkD Platform)
เข้าสู่ระบบอีเมล์ (WorkD Platform)
สมัครขอใช้งานอีเมล์
ระบบไทยเซฟไทย กรมอนามัย (Save Thai)
ระบบแจ้งเงินเตือนออนไลน์ (OSS)
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Meeting)
ระบบบริหารจัดการผลิตภัณฑ์กรมอนามัย
ระบบครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์กรมอนามัย
เข้าสู่ระบบ Admin
คุณกำลังมองหาอะไร?
ควบคุมภายใน
การดำเนินงานระบบควบคุมภายใน
ด
าวน์โหลดเอกสาร
| การดำเนินงานระบบควบคุมภายใน
กรมอนามัย
กับคลังความรู้สุขภาพเพื่อทุกคน
การดำเนินระบบควบคุมภายใน ปี 2567
ปี 2567
ไฟล์แนบทั้งหมดมี
0
รายการ และ ลิงก์เชื่อมโยง
16
รายการ
แบบ ปค.5 ส่วนงานย่อย ปีงบประมาณ 2567
แบบติดตาม ปค. 5 ส่วนงานย่อย ปีงบประมาณ 2567
รายงานการประเมินผลควบคุมภายใน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 12 เดือน
ตารางวิเคราะห์ความเสี่ยงตามภารกิจหลักและภารกิจสนัสนุน ปี 2567
รายงานการประเมินองค์ประกอบของการควบคุมภายใน (แบบปค. 4 ส่วนงานย่อย) รอบ 12 เดือน ปีงบประมาณ 2567
แบบประเมินความเพียงพอเหมาะสมของการควบคุมภายใน ปีงบประมาณ 2567
แบบสอบถามการประเมินการควบคุมภายใน 5 องค์ประกอบ 17 หลักการ ปีงบประมาณ 2567
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (Standard Operating Procedure SOP)
รายงานการประชุมงานควบคุมภายในคณะจัดวางระบบ ครั้งที่ 1/2567
รายงานการประชุมคณะกรรมการจัดวางระบบการควบคุมภายใน และคณะกรรมการติดตามและประเมินผลการควบคุมภายใน ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี ประจำปีงบประมาณ 2567 ครั้งที่ 1/2567
หนังสือลงนามประกาศนโยบายและแผน การควบคุมภายใน 2567
QR Code รายงานการประเมินองค์ประกอบของการควบคุมภายใน (แบบ ปค.4 ส่วนงานย่อย)
แบบฟอร์มผังการปฏิบัติงาน (Flow Chart)
คำสั่งศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการจัดวางระบบการควบคุมภายใน และคณะกรรมการติดตามและประเมินผลการควบคุมภายใน ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
แบบสอบถามควบคุมภายใน (ภาคผนวก ข)
รายงานการประเมินองค์ประกอบของการควบคุมภายใน (แบบ ปค.4 ส่วนงานย่อย)
แจ้งไฟล์เสีย
App.adminstrator
ชื่อ*
นามสกุล
เบอร์โทร*
อีเมล
ข้อความ*
ส่งข้อความ
ล้างข้อมูล