คุณกำลังมองหาอะไร?

อ.6 ประชุมคณะอนุกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น 2/2567 จ.ระยอง

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

16.07.2567
2
0
แชร์
16
กรกฎาคม
2567

ศอ.6 ประชุมคณะอนุกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น  2/2567 จ.ระยอง

วันที่ 16 กรกฎาคม? 2567 นายแพทย์สุทัศน์ ไชยยศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6 มอบหมายให้กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยรุ่น โดย นางวริสา คุณากรธำรง นักโภชนาการชำนา?ญ?การ?พิเศษ? ร่วมประชุมคณะอนุกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น จังหวัดระยอง ครั้งที่ 2/2567 ณ ห้องประชุมภักดีศรีสงคราม ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดระยอง

        โดยมีนางสาวสลารีวรรณ ทัพทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนะยอง เป็นประธานในการประชุมฯ  และนายแพทย์สุนทร เหรียญภูมิการกิจ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระยอง เป็นคณะอนุกรรมการและเลขานุการฯ  นางวิลาวัลย์ เอี่ยมสอาด นักวิชาการสาธารณสุขเชี่ยวชาญ (ด้านส่งเสริมพัฒนา) และคณะ เป็นคณะอนุกรรมการและผู้ช่วยเลขานุการฯ ดำเนินการรายงานสถานการณ์?การตั้งครรภ์?ในวัยรุ่น จ.ระยอง และคณะอนุกรรมการแต่ละหน่วยงานรายงานผลการดำเนินงานฯที่ผ่านมา รวมถึงแผนการดำเนินงานฯในครั้งต่อไป

        ในครั้งนี้  ศูนย์?อนามัยที่ 6 โดยนางวริสา คุณากรธำรง นักโภชนาการชำนา?ญ?การ?พิเศษ? ได้รายงานสรุปการประชุมคณะกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น (Board ชาติ) ครั้งที่ 1/2567 และการรายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด ตามยุทธศาสตร์การป้องกัน
และแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น ปี 2567 ในเว็บ Teen act indicator

 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน