คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 6 โดยกลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ร่วมกับ กองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว จัดอบรมพัฒนาความรอบรู้ด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมในการจัดการปัจจัยเสี่ยงที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของเครือข่ายอาสาสมัครชุมชน ในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษ

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

26.06.2567
4
0
แชร์
26
มิถุนายน
2567

 

ศูนย์อนามัยที่ 6 โดยกลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ร่วมกับ กองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว จัดอบรมพัฒนาความรอบรู้ด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมในการจัดการปัจจัยเสี่ยงที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของเครือข่ายอาสาสมัครชุมชน ในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษชายแดน

 

วันที่ 26 มิถุนายน 2567 ศูนย์อนามัยที่ 6 โดยกลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ร่วมกับ กองประเมินผลกระทบต่อสุขภาพ กรมอนามัย และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว จัดอบรมพัฒนาความรอบรู้ด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมในการจัดการปัจจัยเสี่ยงที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของเครือข่ายอาสาสมัครชุมชน ในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษชายแดน ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านโรงเรียน อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความรู้ ทักษะ และสมรรถนะด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมในการจัดการปัจจัยเสี่ยงที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพให้กับเครือข่ายอาสาสมัครชุมชนให้สามารถนำไปประยุกต์ในการจัดการปัจจัยเสี่ยง และสื่อสารความรอบรู้แก่ประชาชนในพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ในพื้นที่ตำบลบ้านด่านจำนวนทั้งสิ้น 42 คน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน