คุณกำลังมองหาอะไร?

อ 6 ร่วมกับ สสจ.สระแก้ว จัดอบรมพัฒนาความรอบรู้ด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมให้เครือข่ายอาสาสมัครชุมชน ในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษชายแดน จ.สระแก้ว

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

02.07.2567
2
0
แชร์
02
กรกฎาคม
2567

ศูนย์อนามัยที่ 6 ร่วมกับ สสจ.สระแก้ว จัดอบรมพัฒนาความรอบรู้ด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมให้เครือข่ายอาสาสมัครชุมชน ในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษชายแดน จ.สระแก้ว

 

วันที่ 26 มิถุนายน 2567 นายแพทย์สุทัศน์ ไชยยศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี มอบหมายกลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรีร่วมกับ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว จัดอบรมพัฒนาความรอบรู้ด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมในการจัดการปัจจัยเสี่ยงที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของเครือข่ายอาสาสมัครชุมชน ในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษชายแดน ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านโรงเรียน อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เพื่อพัฒนาความรู้ ทักษะ และสมรรถนะด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมในการจัดการปัจจัยเสี่ยงที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพให้กับเครือข่ายอาสาสมัครชุมชนให้สามารถนำไปประยุกต์ในการจัดการปัจจัยเสี่ยง และสื่อสารความรอบรู้แก่ประชาชนในพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ในพื้นที่ตำบลบ้านด่านจำนวนทั้งสิ้น 42 คน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน