คุณกำลังมองหาอะไร?

อ.6 ร่วมกับ สำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ กองกำกับตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 12 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เยี่ยมเสริมพลังในการกำกับติดตามการขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านการจัดการคุณภาพน้ำอุปโภค บริโภค และการจัดการสุขาภิบาลอ

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

19.06.2567
4
0
แชร์
19
มิถุนายน
2567

 

ศอ.6 ร่วมกับ สำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ กองกำกับตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 12 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เยี่ยมเสริมพลังในการกำกับติดตามการขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านการจัดการคุณภาพน้ำอุปโภค บริโภค และการจัดการสุขาภิบาลอาหาร ในพื้นที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

 

วันที่ 17 มิถุนายน 2567 ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี โดยกลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ร่วมกับ สำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ กองกำกับตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 12 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เยี่ยมเสริมพลังในการกำกับติดตามการขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านการจัดการคุณภาพน้ำอุปโภค บริโภค และการจัดการสุขาภิบาลอาหาร ในพื้นที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน จำนวน 2 แห่ง ได้แก่
1.โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านทุ่งกบินทร์
2.โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนวังศรีทอง
ทั้งนี้มีการเฝ้าระวังการจัดการคุณภาพน้ำอุปโภค บริโภค ด้วยเครื่องมือตรวจสอบคุณภาพน้ำภาคสนาม (DR900, อ.11) การจัดการสุขาภิบาลและอนามัยสิ่งแวดล้อมให้ได้มาตรฐาน เพื่อเตรียมความพร้อมรับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และเพื่อให้โรงเรียนมีการดำเนินงานด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม ที่ได้ตามมาตรฐาน อันเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดารได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการส่งเสริมสุขภาพที่ดี ต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน