คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี จัดพิธีรับมอบหมวกและผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทาน และการฝึกอบรมจิตอาสาพระราชทาน “การเป็นจิตอาสาพระราชทานที่ดี”

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

23.05.2567
6
0
แชร์
23
พ.ค.
2567

 

ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี จัดพิธีรับมอบหมวกและผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทาน และการฝึกอบรมจิตอาสาพระราชทาน “การเป็นจิตอาสาพระราชทานที่ดี”

 

วันนี้ (21 พฤษภาคม 2567) นายแพทย์สุทัศน์ ไชยยศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี เป็นประธาน ในพิธีรับมอบหมวกและผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทาน และการฝึกอบรมจิตอาสาพระราชทาน “การเป็นจิตอาสาพระราชทานที่ดี” โดยได้รับความอนุเคราะห์วิทยากรจิตอาสา 904 และกำลังพลจิตอาสาจากมณฑลทหารบกที่ 14 สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี ได้น้อมนำแนวทาง พระบรมราโชบายของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ นำบุคลากรของศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี ที่สมัครเป็นจิตอาสาพระราชทาน จำนวน 27 นาย เข้ารับพระราชทานหมวก และผ้าพันคอ จิตอาสาพระราชทาน เพื่อสนองพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงมีพระราชปรารถนาให้พสกนิกรมีวิถีการดำเนินชีวิตอย่างมีความสุขสืบไป โดยจะนำเครื่องแบบจิตอาสาพระราชทานที่ได้รับในวันนี้ไปใส่เพื่อทำความดี และสร้างความรัก ความสามัคคี ให้กับประชาชน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 72 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน