คุณกำลังมองหาอะไร?

อ.6 ร่วมโครงการพาหมอไปหาประชาชน จ.ระยอง ในเขตสุขภาพที่ 6

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

29.04.2567
8
0
แชร์
29
เมษายน
2567

นายแพทย์สุทัศน์ ไชยยศ  ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6  มอบหมายให้นางศศิพร  ตัชชนานุสรณ์  รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6 นำคณะเจ้าหน้าที่ศูนย์อนามัยที่ 6 จังหวัดชลบุรี ร่วมโครงการพาหมอไปหาประชาชน  เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗  วันที่ 27 เมษายน 2567  ณ โรงพยาบาลวังจันทร์ จ.ตราด

      โดยมีนายแพทย์ชลน่าน  ศรีแก้ว รัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข  เป็นประธานพิธีเปิดโครงการฯ  และนายไตรรัตน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง กล่าวต้อนรับฯ  และนายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์  ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุขเขตสุขภาพที่ 6 กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้  นายแพทย์มนู ศุกลสกุล สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 6  และผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงสาธารณสุข ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ เข้าร่วมพิธีเปิด ครั้งนี้

      และทางศูนย์อนามัยที่ 6 ได้ จัดบูธนิทรรศการ โดยมีนางศศิพร  ตัชชนานุสรณ์  รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6   ได้ทำการแนะนำประชาชนในการส่งเสริมสุขภาพประชาชนตามกลุ่มวัย  การส่งเสริมการมีบุตร  คลินิกส่งเสริมการมีบุตร  และคลินิกเวชศาสตร์วิถีชีวิต ซึ่งเป็นคลินิคที่เหมาะกับประชาชนในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมด้านสุขภาพ ให้ประชาชนมีสุขภาพดี

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน