คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 6 ร่วมโครงการพาหมอไปหาประชาชน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

29.04.2567
11
0
แชร์
29
เมษายน
2567

 

ศูนย์อนามัยที่ 6 ร่วมโครงการพาหมอไปหาประชาชน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ โรงพยาบาลวังจันทร์ จังหวัดระยอง

 

วันที่ 27 เมษายน 2567 นายแพทย์สุทัศน์ ไชยยศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6 มอบหมายให้นางสาวศศิพร ตัชชนานุสรณ์ รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6 นำคณะเจ้าหน้าที่ศูนย์อนามัยที่ 6 ร่วมโครงการ พาหมอไปหาประชาชน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ โรงพยาบาลวังจันทร์ จังหวัดระยอง

โดยมีนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานพิธีเปิดโครงการฯ และนายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง กล่าวต้อนรับ และนายแพทย์สุรโชค ต่างวิวัฒน์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวรายงาน นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 6 นายแพทย์มนู ศุกลสกุล สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 6 และผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงสาธารณสุข ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ เข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้ และทางศูนย์อนามัยที่ 6 ได้ จัดบูธนิทรรศการให้ความรู้ส่งเสริมสุขภาพตามแนวทางเวชศาสตร์วิถีชีวิต ( Lifestyle Medicine: LM) เพื่อการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมด้านสุขภาพ และด้านโภชนาการให้ประชาชนมีสุขภาพดี และตรวจหาดัชนีมวลรวมของร่างกาย (Inbody) โดยมีผู้มารับบริการ ดังนี้ คลินิก LM จำนวน 50 คน ตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยตนเอง และการใช้ Application BSE ในการตรวจมะเร็งเต้านม จำนวน 50 คน และทางศูนย์อนามัยที่ 6 ได้สนับสนุนบุคลากร พยาบาลวิชาชีพ 1 คน ตรวจคัดกรองคลินิกตาในเด็กและผู้สูงอายุ โดยมีผู้รับบริการจำนวน 200 คน และสนับสนุน Snellen chart จำนวน 100 แผ่นให้กับโรงพยาบาลวังจันทร์ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน