คุณกำลังมองหาอะไร?

ธิบดีกรมอนามัยและคณะ เยี่ยมชมการจัดสถานที่ เพื่อเปิดศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

29.04.2567
3
0
แชร์
29
เมษายน
2567

 

อธิบดีกรมอนามัยและคณะ เยี่ยมชมการจัดสถานที่ เพื่อเปิดศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี

 

วันที่ 27 เมษายน 2567 แพทย์หญิงอัจฉรา นิธิอภิญญาสกุล อธิบดีกรมอนามัย ได้เยี่ยมชมการจัดเตรียมสถานที่เพื่อเปิดศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี การเปิดศูนย์ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์การดำเนินการเพื่อตอบรับนโยบายของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลผู้สูงอายุให้มีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี นำทีมโดยนายแพทย์สุทัศน์ ไชยยศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรีและเเพทย์หญิงจิรัฏฐศรี สุวรรณบำรุงชัย นายเเพทย์ชำนาญการ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี พร้อมคณะ พาชมอาคารที่จะปรับปรุงเพื่อดำเนินการเปิดศูนย์ โดยแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ดังนี้ โซนรับใหม่ โซนจัดกิจกรรมต่างๆ โซนพักผ่อน โซนห้องอาหารและโซนออกกำลังกาย ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงดำเนินการปรับปรุงสถานที่และภูมิทัศน์ เพื่อเตรียมความพร้อมในการดูแลผู้สูงอายุต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน