คุณกำลังมองหาอะไร?

ที

ทีม SEhRT ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี ลงพื้นที่วางแผนแก้ไขปัญหาผลกระทบจากบ่อขยะ สถานที่กำจัดขยะและคัดแยกมูลฝอย โค้งเขาแขก ของฐานทัพเรือสัตหีบ

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

04.04.2567
4
0
แชร์
04
เมษายน
2567

 

ทีม SEhRT ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี ลงพื้นที่วางแผนแก้ไขปัญหาผลกระทบจากบ่อขยะ สถานที่กำจัดขยะและคัดแยกมูลฝอย โค้งเขาแขก ของฐานทัพเรือสัตหีบ

 

วันที่ 3 เมษายน 2567 ทีม SEhRT ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี นำโดย นางนพมณี สงวนพงศ์ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ร่วมกับ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้แก่ ฝ่ายปกครองอำเภอ สัตหีบ ศูนย์ดำรงค์ธรรมจังหวัดชลบุรี กอ.รมน.จังหวัดชลบุรี (ฝ่ายทหาร) ฐานทัพเรือสัตหีบ สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดชลบุรี สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 13 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี สำนักงานท้องถิ่นจังหวัดชลบุรี องค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร เขต 10 สมาชิกสภาจังหวัดชลบุรี ผู้นำชุมชนและประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ ประชุมร่วมกันเพื่อหาแนวทางในการแก้ไขปัญหา สถานที่กำจัดขยะและคัดแยกมูลฝอย โค้งเขาแขก ของฐานทัพเรือสัตหีบ ที่ก่อให้เกิดกลิ่นเหม็นรบกวน และลงพื้นตรวจสอบสถานที่กำจัดและคัดแยกมูลฝอย นอกจากนี้ทีม SEhRT ได้ดำเนินการสำรวจชุมชน ที่ได้รับผลกระทบ ที่อาศัยบริเวณใกล้เคียงสถานที่กำจัดขยะ โดยที่ประชุมเสนอให้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อแก้ไขปัญหา จัดทำแผนแก้ไขในระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว เพื่อลดผลกระทบอย่างเป็นระบบ ต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน