คุณกำลังมองหาอะไร?

อ.6 ร่วมโครงการพาหมอไปหาประชาชน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รพ.สองพี่น้อง จ.จันทบุรี ครั้งที่ 2 ในเขตสุขภาพที่ 6

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

24.03.2567
5
0
แชร์
24
มีนาคม
2567

 

ศอ.6 ร่วมโครงการพาหมอไปหาประชาชน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รพ.สองพี่น้อง จ.จันทบุรี ครั้งที่ 2 ในเขตสุขภาพที่ 6

 

วันที่ 23 มีนาคม 2567 นายแพทย์สุทัศน์ ไชยยศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6 มอบหมายให้นางศิริพร จริยาจิรวัฒนา รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6 นำคณะเจ้าหน้าที่ศูนย์อนามัยที่ 6 ร่วมโครงการพาหมอไปหาประชาชน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ โรงพยาบาลสองพี่น้อง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี โดยมีนายวัน อยู่บำรุง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานพิธีเปิดโครงการฯ และนายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี กล่าวรายงาน และนายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุขเขตสุขภาพที่ 6 นายแพทย์มนู ศุกลสกุล สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 6และผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงสาธารณสุข ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ เข้าร่วมพิธีเปิด ครั้งนี้ และทางศูนย์อนามัยที่ 6 ได้ร่วมจัดบูธนิทรรศการ การส่งเสริมสุขภาพประชาชนตามกลุ่มวัย คลินิกส่งเสริมการมีบุตร และคลินิกเวชศาสตร์วิถีชีวิต ซึ่งเป็นคลินิกที่เหมาะสำหรับประชาชนในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมด้านสุขภาพ ให้ประชาชนมีสุขภาพดี ทั้งยังมีการตรวจหาดัชนีมวลรวมของร่างกาย (Inbody) ให้กับประชาชนที่เข้ามารับบริการเป็นจำนวนมาก

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน