คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 6 จัดประชุมเชิงปฏิบัติการจัดอบรมหลักสูตรการจัดการคุณภาพน้ำบริโภคสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ณ โรงแรมรัตนชล จังหวัดชลบุรี

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

21.02.2567
6
0
แชร์
21
กุมภาพันธ์
2567

 

ศูนย์อนามัยที่ 6 จัดประชุมเชิงปฏิบัติการจัดอบรมหลักสูตรการจัดการคุณภาพน้ำบริโภคสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ณ โรงแรมรัตนชล จังหวัดชลบุรี

 

วันที่ 19 - 20 กุมภาพันธ์ 2566 กลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ศูนย์อนามัยที่ 6 จัดประชุมเชิงปฏิบัติการจัดอบรมหลักสูตรการจัดการคุณภาพน้ำบริโภคสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ภายใต้โครงการพัฒนาคุณภาพน้ำประปาหมู่บ้านให้ได้มาตรฐานและราคาเหมาะสม สู่เป้าหมายการพัฒนาอย่าง ยั่งยืน (SDG6) ภายในปี พ.ศ. 2570 ศูนย์อนามัยที่ 6 ปีงบประมาณ 2567 ณ โรงแรมรัตนชล จังหวัดชลบุรี โดยมีนางสาวศศิพร ตัชชนานุสรณ์ รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6 เป็นประธานเปิดการประชุม และนางนพมณี สงวนพงศ์ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม กล่าวรายงาน ผู้เข้าร่วมประชุม ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่จากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่เกี่ยวข้อง ในเขตสุขภาพที่ 6 และสำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 13 (ชลบุรี) โดยวิทยากรจากสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ กรมอนามัย การประปาส่วนภูมิภาคเขต 1 ชลบุรี และสำนักงานทรัพยากรน้ำที่ 6 ปราจีนบุรี การประชุมมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม พัฒนาความรอบรู้ด้านการจัดการคุณภาพน้ำบริโภค ขับเคลื่อนการพัฒนาเฝ้าระวังคุณภาพน้ำบริโภคและประปาหมู่บ้านให้ได้มาตรฐานตามเกณฑ์คุณภาพน้ำประปาดื่มได้ กรมอนามัย (พ.ศ.2563) และพัฒนาให้เป็นต้นแบบประปาหมู่บ้านสะอาดประจำปี พ.ศ.2567

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน