คุณกำลังมองหาอะไร?

อ.6 ร่วมโครงการพาหมอไปหาประชาชน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รพ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี แห่งแรกในเขตสุขภาพที่ 6

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

17.02.2567
49
0
แชร์
17
กุมภาพันธ์
2567

ศอ.6 ร่วมโครงการพาหมอไปหาประชาชน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  รพ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี แห่งแรกในเขตสุขภาพที่ 6

 

นายแพทย์สุทัศน์ ไชยยศ  ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6  นำคณะเจ้าหน้าที่ศูนย์อนามัยที่ 6 จังหวัดชลบุรี ร่วมโครงการพาหมอไปหาประชาชน  เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคล

เฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗  วันที่ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗  ณ โรงพยาบาลพนัสนิคม จ.ชลบุรี   โดยมีนายวิชาญ มีนชัยนันท์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานพิธีเปิดโครงการฯ  และนายแพทย์สุรโชค ต่างวิวัฒน์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้  ซึ่งมีนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายแพทย์มนู ศุกลสกุล สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ ๖

นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด  8 จังหวัด  และผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงสาธารณสุข

ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ เข้าร่วมพิธีเปิด ครั้งนี้

 

ทางศูนย์อนามัยที่ 6 ได้ จัดบูธนิทรรศการ การส่งเสริมสุขภาพประชาชนตามกลุ่มวัย  การส่งเสริมการมีบุตร  คลินิกส่งเสริมการมีบุตร  และคลินิกเวชศาสตร์วิถีชีวิต ซึ่งเป็นคลินิคที่เหมาะกับประชาชนในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมด้านสุขภาพ ให้ประชาชนมีสุขภาพดี  ทั้งยังประชาสัมพันธ์การเปิดให้บริการของคลินิค ซึ่งเป็นแห่งแรกของเขตสุขภาพที่ 6 ณ ห้างสรรพสินค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์ อมตะ  จ.ชลบุรี  ให้กับคณะผู้บริหารฯและประชาชน ได้รับทราบอีกด้วย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน