คุณกำลังมองหาอะไร?

อ.6 ร่วมต้อนรับ คณะกรรมการมูลนิธิราชทัณฑ์ปันสุข ทำความ ดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ตรวจเยี่ยมศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านบึง และสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดชลบุรี

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

07.02.2567
2
0
แชร์
07
กุมภาพันธ์
2567


 

ศอ.6 ร่วมต้อนรับ คณะกรรมการมูลนิธิราชทัณฑ์ปันสุข ทำความ ดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ตรวจเยี่ยมศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านบึง และสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดชลบุรี
 
วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. - 16.00 น. พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี รองประธานคณะกรรมการมูลนิธิราชทัณฑ์ปันสุข ทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ และพลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท องคมนตรี พร้อมด้วยคณะกรรมการมูลนิธิฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านบึง และสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดชลบุรี ในการนี้ นายแพทย์สุทัศน์ ไชยยศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6 ผู้แทนจากกลุ่มงานพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ผู้แทนจากกลุ่มงานส่งเสริมสุขภาพ ให้การต้อนรับ และรับการตรวจเยี่ยมศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านบึง โดยผู้อำนวยการศูนย์ฝึกฯ และผู้อำนวยการสถานพินิจฯ รายงานผลการดำเนินงาน และนำคณะกรรมการมูลนิธิฯ เยี่ยมชมห้องพยาบาล โรงเลี้ยง หอนอน และห้องเรียน
จากนั้นเดินทางไปตรวจเยี่ยมสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดชลบุรีโดยพลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี รองประธาน และพลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท องคมนตรี พร้อมด้วยคณะกรรมการมูลนิธิฯ เยี่ยมชมห้องพยาบาล โรงเลี้ยง หอนอน และห้องเรียน พร้อมให้ขวัญและกำลังใจแก่เยาวชนในสถานพินิจ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน