คุณกำลังมองหาอะไร?

ณะทำงานส่งเสริมการมีบุตร ศอ.6 ประชุม กำกับติดตาม และขับเคลื่อนนโยบายฯ เขตสุขภาพที่ 6 ครั้งที่ 2 / 2567 ผ่านระบu Video Conference

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

22.01.2567
3
0
แชร์
22
มกราคม
2567

วันที่ 22 มกราคม 67 ศูนย์อนามัยที่ 6 จัดประชุมคณะทำงานกำกับติดตาม และขับเคลื่อนนโยบายเสริมการมีบุตร เขตสุขภาพที่ 6 ครั้งที่2/2567 ผ่านระบบ Video Conference โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกำกับติดตาม และขับเคลื่อนนโยบายส่งเสริมการมีบุตร เขตสุขภาพที่ 6
โดย นพ.สุทัศน์ ไชยยศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6 ประธานในการประชุมฯ กล่าวเปิดการประชุมและวัตถุประสงค์ พร้อมทั้งเป้าหมายการดำเนินงานตามนโยบายส่งเสริมการมีบุตร เขตสุขภาพที่ 6 ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิงจรรยา ธำรงค์วุฒิกุล ประธาน Service Plan สาขาสูตินรีเวชกรรม เขตสุขภาพที่ 6 นางศิริพร จริยาจิรวัฒนา รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6 นางปาณิสรา สิทธินาม พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ หัวหน้ากลุ่มสตรีและเด็กปฐมวัย ศูนย์อนามัยที่ 6 คณะทำงานกำกับติดตามและขับเคลื่อนนโยบายส่งเสริมการมีบุตร เขตสุขภาพที่ 6 แพทย์/พยาบาล และเจ้าหน้าผู้รับผิดชอบงานสตรีและเด็กปฐมวัยของสำนักงานสาธารณสุขทั้ง 8 จังหวัดเข้าร่วมการประชุมทั้งในระบบ onsite และ online โดยที่ประชุมร่วมแสดงความคิดเห็นและให้ข้อเสนอแนะอันเป็นประโยน์ต่อการดำเนินงานและขับเคลื่อนนโยบายส่งเสริมการมีบุตร เขตสุขภาพที่ 6 ได้เป็นอย่างดียิ่ง

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน