คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 6 เข้าร่วม ”กิจกรรมหน่วยคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ (Mammogram) ในสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส 4 หน่วย 4 ภาค ทั่วประเทศ ในโอกาสเจริญพระชนมพรรษา 70 พรรษา”

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

27.12.2566
13
0
แชร์
27
ธันวาคม
2566
 
 
ศูนย์อนามัยที่ 6 เข้าร่วม "กิจกรรมหน่วยคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ (Mammogram) ในสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส 4 หน่วย 4 ภาค ทั่วประเทศ ในโอกาสเจริญพระชนมพรรษา 70 พรรษา"
 
                      วันที่ 25 ธันวาคม 2566 ศูนย์อนามัยที่ 6 เข้าร่วม "กิจกรรมหน่วยคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่(Mammogram) ในสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส 4 หน่วย 4 ภาค ทั่วประเทศ ในโอกาสเจริญพระชนมพรรษา 70 พรรษา" โดยมี นางพิกุล โสภา ปลัดอำเภอสัตหีบ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมฯ เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับปัจจัยเสี่ยง อาการและการรักษา ตลอดจนการสอนให้ประชาชนทั่วไปสามารถตรวจเต้านมด้วยตนเองได้ กลุ่มเสี่ยงได้รับการตรวจเต้านมด้วยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ (Mammogram) และประชาสัมพันธ์การตรวจเต้านมด้วยตนเอง ผ่าน Application BSE ผู้เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วยประชาชนในอำเภอสัตหีบ จำนวน 200 คน ณ ศาลาประชาคมอำเภอสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน