คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 6 จัดประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงานการส่งเสริมสุขภาพเด็กปฐมวัยและเครือข่ายกลไกความร่วมมือระดับท้องถิ่น และการเฝ้าระวังการขาดสารไอโอดีนในกลุ่มเด็กปฐมวัยและผู้สูงอายุ เขตสุขภาพที่ 6 ปีงบประมาณ 2567

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

22.12.2566
19
0
แชร์
22
ธันวาคม
2566

 

 

ศูนย์อนามัยที่ 6 จัดประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงานการส่งเสริมสุขภาพเด็กปฐมวัยและเครือข่ายกลไกความร่วมมือระดับท้องถิ่น และการเฝ้าระวังการขาดสารไอโอดีนในกลุ่มเด็กปฐมวัยและผู้สูงอายุ เขตสุขภาพที่ 6 ปีงบประมาณ 2567 ณ ห้องประชุมสัตบรรณ ศูนย์อนามัยที่ 6 ผ่านระบบ WEB CONFERENCE
 
                        วันที่ 22 ธันวาคม 2566 นายสุทัศน์ ไชยยศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6 ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงานการส่งเสริมสุขภาพเด็กปฐมวัยและเครือข่ายกลไกความร่วมมือระดับท้องถิ่น และการเฝ้าระวังการขาดสารไอโอดีนในกลุ่มเด็กปฐมวัยและผู้สูงอายุ เขตสุขภาพที่ 6 ปีงบประมาณ 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อชับเคลื่อนงานด้านพัฒนาการและโภชนาการเด็กปฐมวัยร่วมกับภาคีเครือข่าย ให้เต็กปฐมวัยมีพัฒนาการสมวัย เติบโตอย่างเต็มศักยภาพ และมีคุณภาพชีวิตที่ดี การประชุมนำทีมโดย นางปาณิสรา สิทธินาม พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ หัวหน้างานพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพสตรีและเด็กปฐมวัย พร้อมคณะ ซึ่งมีการชี้แจงแนวทางการดำเนินงานมหัศจรรย์ 1000 วัน Plus , สพด. 4D , การเฝ้าระวังการขาดสารไอโอดีนในเด็กปฐมวัยและผู้สูงอายุ, การสำรวจพัฒนาการเด็ก , และการพัฒนาศักยภาพผู้ใช้ DSPM มีผู้เข้าร่วมประชุมครั้งนี้ประกอบด้วย บุคลากรสาธารณสุขผู้รับผิดชอบงานเด็กปฐมวัย และผู้เกี่ยวข้อง จำนวน 109 ช่องสัญญาณ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน