คุณกำลังมองหาอะไร?

อ.6 ประชุมสรุปงานพัฒนาระบบการจัดการคุณภาพน้ำบริโภคและการจัดการสุขาภิบาลอาหารของสถานศึกษาในโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนตามพระราชดำริสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ปี 2566 และวางแผนงาน ปี 2567

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

30.11.2566
2
0
แชร์
30
พฤศจิกายน
2566

 

 

ศอ.6 ประชุมสรุปงานพัฒนาระบบการจัดการคุณภาพน้ำบริโภคและการจัดการสุขาภิบาลอาหารของสถานศึกษาในโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนตามพระราชดำริสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ปี 2566 และวางแผนงาน ปี 2567
 
วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 นายแพทย์สุทัศน์ ไชยยศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี มอบหมายให้นางศิริพร จริยาจิรวัฒนา ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านอำนวยการและยุทธศาสตร์ เป็นประธานเปิดการประชุม “สรุปงานพัฒนาระบบการจัดการคุณภาพน้ำบริโภคและการจัดการสุขาภิบาลอาหารของสถานศึกษาในโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนตามพระราชดำริสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ปี 2566 และวางแผนงาน ปี 2567” ผ่านระบบ Video Conference ในการประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้หน่วยสนองงานที่รับผิดชอบงานพัฒนาระบบจัดการน้ำโรงเรียน กพด. และหน่วยงานต้นสังกัดของโรงเรียน กพด. ได้มาพูดคุยหารือการพัฒนาและแก้ไขปัญหาระบบจัดการคุณภาพน้ำอุปโภคบริโภคและการจัดการสุขาภิบาลอาหารของโรงเรียน เป้าหมายของงาน คือ ให้นักเรียนและบุคลากรของโรงเรียน กพด. และขยายต่อยอดไปถึงชุมชนรอบโรงเรียน มีน้ำดื่มน้ำใช้ที่สะอาด ปลอดภัยได้มาตรฐาน และปริมาณเพียงพอ และมีโรงอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมจากหน่วยงานสนองงาน สำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ กรมอนามัย การประปาส่วนภูมิภาคเขต 1 ชลบุรี กรมทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 9 ระยอง สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด 4 จังหวัด หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา หน่วยงานต้นสังกัดโรงเรียน กพด. และโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ทั้ง 22 แห่งจำนวน 40 คน (Onsite 8 คน Online 32 คน)

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน