คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 6 จัดประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาบุคลากรใหม่ สู่องค์กรที่มีสมรรถนะสูงเป็นองค์กรคุณภาพคู่คุณธรรม ปีงบประมาณ 2567

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

13.11.2566
7
0
แชร์
13
พฤศจิกายน
2566
 
 
       ศูนย์อนามัยที่ 6 จัดประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาบุคลากรใหม่ สู่องค์กรที่มีสมรรถนะสูงเป็นองค์กรคุณภาพคู่คุณธรรม ปีงบประมาณ 2567
 
       วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ศูนย์อนามัยที่ 6 จัดประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาบุคลากรใหม่ สู่องค์กรที่มีสมรรถนะสูงเป็นองค์กรคุณภาพคู่คุณธรรม ปีงบประมาณ 2567 โดยมีนายแพทย์สุทัศน์ ไชยยศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 6 เป็นประธานกล่าวเปิดประชุมฯ และคณะผู้บริหารร่วมต้อนรับบุคลากรใหม่ ในการประชุมมีการบรรยาย 3 เรื่อง ได้แก่ เรื่อง “แนะนำกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข” โดย นางศิริพร จริยาจิรวัฒนา ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ด้านอำนวยการและยุทธศาสตร์ เรื่อง “โครงสร้างและบทบาทหน้าที่ และแนวทางการดำเนินงาน ศูนย์อนามัยที่ 6” โดยนางเฉิดโฉม ศิริผล หัวหน้ากลุ่มขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพัฒนากำลังคน และ เรื่อง “ แนวทางการปฏิบัติราชการตามกฎระเบียบ หลักเกณฑ์ของกรมอนามัยและศูนย์อนามัยที่ 6” โดย นายปุญนดล นาทิพย์ นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ เพื่อให้สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรมอนามัย ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566 - 2570) ในประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 3 การสร้างความสุขให้กับบุคลากรและส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม เพื่อให้บุคลากรได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะ สมรรถนะให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างเป็นมืออาชีพและดำรงชีวิตได้อย่างมีความสุข จึงได้จัดประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาบุคลากรใหม่ สู่องค์กรที่มีสมรรถนะสูงเป็นองค์กรคุณภาพคู่คุณธรรม ปีงบประมาณ 2567 ขึ้น โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมเป็นบุคลากรศูนย์อนามัยที่ 6 จำนวนทั้งสิ้น 16 คน ณ ห้องกาซะลอง ศูนย์อนามัยที่ 6

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน