Regional Health Promotion Center 6 Chonburi
ขนาดตัวอักษร
A
A
A
Contrast
C
C
C
ภาษาไทย
English
Home
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
แผนผังศูนย์อนามัยที่ 6
นโยบาย วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ผู้บริหารกรมอนามัย
ประวัติ CIO กรมอนามัย
ผู้บริหารศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี
โครงสร้างการบริหารงานศูนย์อนามัยที่ 6
บุคลากรในหน่วยงาน ศูนย์อนามัยที่ 6
หน่วยงานอื่นๆ ในสังกัดกรมอนามัย
แผนงานและโครงการงบประมาณ
แผนยุทธศาสตร์กรมอนามัย
แผนยุทธศาสตร์ ศูนย์อนามัยที่ 6
แผนยุทธศาสตร์ส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรคฯ
เอกสารงบประมาณ
แผนปฏิบัติการกรมอนามัย
แผนปฏิบัติการประจำปี
แผนปฏิบัติการประจำเดือน
แผนการเบิกจ่ายงบประมาณ
ผลการวิเคราะห์แผนปฏิบัติการและงบประมาณ
ผลการดำเนินงานรายโครงการ
ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ
เอกสารดาวน์โหลด
ภารกิจ หน้าที่รับผิดชอบ
ตราอัตลักษณ์กรมอนามัย และหน่วยงาน
กฏระเบียบ ประกาศ คำสั่ง
ประกาศนโยบายต่างๆ
พรบ. ระเบียบ ข้อบังคับ
เรื่องต้องรู้ชาวศูนย์อนามัยที่ 6
แบบฟอร์มดาวน์โหลด
ระบบรายงานผลการปฏิบัติงาน ปี 2568
ระบบรายงานผลการปฏิบัติราชการ ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ระบบแสดงผลการปฏิบัติราชการ ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
การประเมินผลการฝึกอบรมและรายงานผลการเข้ารับการฝึกอบรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ผลการรายงานการประเมินผลการฝึกอบรมและรายงานผลการเข้ารับการฝึกอบรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
นโยบาย ระเบียบ กฎหมาย ด้านสารสนเทศ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA
ประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวในการใช้กล้องวงจรปิด (CCTV Privacy Notice)
รายงานการใช้เงินงบประมาณ
รายงานการใช้เงินงบประมาณ
รายงานการใช้เงินบำรุง
รายงานการใช้งบทดลอง
จัดซื้อ - จัดจ้าง
แผน-ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
จัดซื้อ-จัดจ้าง
จัดซื้อ-จ้างเหมาบริการ ศอ.6
จัดซื้อ-จ้างเหมาบริการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
จัดซื้อเวชภัณฑ์-วัสดุการแพทย์ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
การเปิดเผยราคากลางของการจัดซื้อจัดจ้าง
บริการประชาชน
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียน
แบบสอบถามการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงานศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี
วารสารวิจัยและวิชาการออนไลน์
วารสารวิจัยและวิชาการ สสจ.พิจิตร
ความรู้สุขภาพ
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน วัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
อนามัยมีเดีย
อินโฟกราฟฟิก
คลิปวิดีโอ
อนามัยบุ๊ค
กระดานถาม-ตอบ ศอ.6
เว็บบล็อกศูนย์อนามัยที่ 6
บทความประชาสัมพันธ์
คู่มือการให้บริการของกรมอนามัย
บริการอื่นๆ (E-Service)
ติดต่อเรา
สำหรับเจ้าหน้าที่
ดาวน์โหลดเอกสารงานต่างๆ
เอกสารพัสดุ
เอกสารการเงิน
แบบฟอร์มขอใช้บริการ และ Consent Form
ระบบสารบรรณดิจิทัล 2023 - กรมอนามัย
ระบบ e-Budget Anamai
คู่มือการใช้งานระบบ e-Budget Anamai
เข้าใข้งานระบบ e-Budget Anamai
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (WorkD Platform)
เข้าสู่ระบบอีเมล์ (WorkD Platform)
สมัครขอใช้งานอีเมล์
ระบบไทยเซฟไทย กรมอนามัย (Save Thai)
ระบบแจ้งเงินเตือนออนไลน์ (OSS)
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Meeting)
ระบบบริหารจัดการผลิตภัณฑ์กรมอนามัย
ระบบครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์กรมอนามัย
Web Management
ก
-
ก
+
C
C
C
C
Home
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
แผนผังศูนย์อนามัยที่ 6
นโยบาย วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ผู้บริหารกรมอนามัย
ประวัติ CIO กรมอนามัย
ผู้บริหารศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี
โครงสร้างการบริหารงานศูนย์อนามัยที่ 6
บุคลากรในหน่วยงาน ศูนย์อนามัยที่ 6
หน่วยงานอื่นๆ ในสังกัดกรมอนามัย
แผนงานและโครงการงบประมาณ
แผนยุทธศาสตร์กรมอนามัย
แผนยุทธศาสตร์ ศูนย์อนามัยที่ 6
แผนยุทธศาสตร์ส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรคฯ
เอกสารงบประมาณ
แผนปฏิบัติการกรมอนามัย
แผนปฏิบัติการประจำปี
แผนปฏิบัติการประจำเดือน
แผนการเบิกจ่ายงบประมาณ
ผลการวิเคราะห์แผนปฏิบัติการและงบประมาณ
ผลการดำเนินงานรายโครงการ
ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ
เอกสารดาวน์โหลด
ภารกิจ หน้าที่รับผิดชอบ
ตราอัตลักษณ์กรมอนามัย และหน่วยงาน
กฏระเบียบ ประกาศ คำสั่ง
ประกาศนโยบายต่างๆ
พรบ. ระเบียบ ข้อบังคับ
เรื่องต้องรู้ชาวศูนย์อนามัยที่ 6
แบบฟอร์มดาวน์โหลด
ระบบรายงานผลการปฏิบัติงาน ปี 2568
ระบบรายงานผลการปฏิบัติราชการ ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ระบบแสดงผลการปฏิบัติราชการ ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
การประเมินผลการฝึกอบรมและรายงานผลการเข้ารับการฝึกอบรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ผลการรายงานการประเมินผลการฝึกอบรมและรายงานผลการเข้ารับการฝึกอบรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
นโยบาย ระเบียบ กฎหมาย ด้านสารสนเทศ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA
ประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวในการใช้กล้องวงจรปิด (CCTV Privacy Notice)
รายงานการใช้เงินงบประมาณ
รายงานการใช้เงินงบประมาณ
รายงานการใช้เงินบำรุง
รายงานการใช้งบทดลอง
จัดซื้อ - จัดจ้าง
แผน-ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
จัดซื้อ-จัดจ้าง
จัดซื้อ-จ้างเหมาบริการ ศอ.6
จัดซื้อ-จ้างเหมาบริการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
จัดซื้อเวชภัณฑ์-วัสดุการแพทย์ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
การเปิดเผยราคากลางของการจัดซื้อจัดจ้าง
บริการประชาชน
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียน
แบบสอบถามการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงานศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี
วารสารวิจัยและวิชาการออนไลน์
วารสารวิจัยและวิชาการ สสจ.พิจิตร
ความรู้สุขภาพ
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน วัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
อนามัยมีเดีย
อินโฟกราฟฟิก
คลิปวิดีโอ
อนามัยบุ๊ค
กระดานถาม-ตอบ ศอ.6
เว็บบล็อกศูนย์อนามัยที่ 6
บทความประชาสัมพันธ์
คู่มือการให้บริการของกรมอนามัย
บริการอื่นๆ (E-Service)
ติดต่อเรา
สำหรับเจ้าหน้าที่
ดาวน์โหลดเอกสารงานต่างๆ
เอกสารพัสดุ
เอกสารการเงิน
แบบฟอร์มขอใช้บริการ และ Consent Form
ระบบสารบรรณดิจิทัล 2023 - กรมอนามัย
ระบบ e-Budget Anamai
คู่มือการใช้งานระบบ e-Budget Anamai
เข้าใข้งานระบบ e-Budget Anamai
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (WorkD Platform)
เข้าสู่ระบบอีเมล์ (WorkD Platform)
สมัครขอใช้งานอีเมล์
ระบบไทยเซฟไทย กรมอนามัย (Save Thai)
ระบบแจ้งเงินเตือนออนไลน์ (OSS)
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Meeting)
ระบบบริหารจัดการผลิตภัณฑ์กรมอนามัย
ระบบครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์กรมอนามัย
Web Management
What are you looking for?
Site Map
S
itemap
Ministry of Health
conveniently categorize menu list.
ระบบข้อมูลเฝ้าระวังน้ำประปาหมู่บ้าน เขตสุขภาพที่ 6
รู้จักเรา
ประวัติความเป็นมา
แผนผังศูนย์อนามัยที่ 6
นโยบาย วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ผู้บริหารกรมอนามัย
ประวัติ CIO กรมอนามัย
ผู้บริหารศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี
โครงสร้างการบริหารงานศูนย์อนามัยที่ 6
บุคลากรในหน่วยงาน ศูนย์อนามัยที่ 6
หน่วยงานอื่นๆ ในสังกัดกรมอนามัย
แผนงานและโครงการงบประมาณ
แผนยุทธศาสตร์กรมอนามัย
แผนยุทธศาสตร์ ศูนย์อนามัยที่ 6
แผนยุทธศาสตร์ส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรคฯ
เอกสารงบประมาณ
แผนปฏิบัติการกรมอนามัย
แผนปฏิบัติการประจำปี
แผนปฏิบัติการประจำเดือน
แผนการเบิกจ่ายงบประมาณ
ผลการวิเคราะห์แผนปฏิบัติการและงบประมาณ
ผลการดำเนินงานรายโครงการ
ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ
เอกสารดาวน์โหลด
ภารกิจ หน้าที่รับผิดชอบ
ตราอัตลักษณ์กรมอนามัย และหน่วยงาน
กฏระเบียบ ประกาศ คำสั่ง
ประกาศนโยบายต่างๆ
พรบ. ระเบียบ ข้อบังคับ
เรื่องต้องรู้ชาวศูนย์อนามัยที่ 6
แบบฟอร์มดาวน์โหลด
ระบบรายงานผลการปฏิบัติงาน ปี 2568
ระบบรายงานผลการปฏิบัติราชการ ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ระบบแสดงผลการปฏิบัติราชการ ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
การประเมินผลการฝึกอบรมและรายงานผลการเข้ารับการฝึกอบรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ผลการรายงานการประเมินผลการฝึกอบรมและรายงานผลการเข้ารับการฝึกอบรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
นโยบาย ระเบียบ กฎหมาย ด้านสารสนเทศ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA
ประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวในการใช้กล้องวงจรปิด (CCTV Privacy Notice)
รายงานการใช้เงินงบประมาณ
รายงานการใช้เงินงบประมาณ
รายงานการใช้เงินบำรุง
รายงานการใช้งบทดลอง
จัดซื้อ - จัดจ้าง
แผน-ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
จัดซื้อ-จัดจ้าง
จัดซื้อ-จ้างเหมาบริการ ศอ.6
จัดซื้อ-จ้างเหมาบริการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
จัดซื้อเวชภัณฑ์-วัสดุการแพทย์ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
การเปิดเผยราคากลางของการจัดซื้อจัดจ้าง
บริการประชาชน
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียน
แบบสอบถามการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงานศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี
วารสารวิจัยและวิชาการออนไลน์
วารสารวิจัยและวิชาการ สสจ.พิจิตร
ความรู้สุขภาพ
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน วัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
อนามัยมีเดีย
อินโฟกราฟฟิก
คลิปวิดีโอ
อนามัยบุ๊ค
กระดานถาม-ตอบ ศอ.6
เว็บบล็อกศูนย์อนามัยที่ 6
บทความประชาสัมพันธ์
คู่มือการให้บริการของกรมอนามัย
บริการอื่นๆ (E-Service)
ติดต่อเรา
สำหรับเจ้าหน้าที่
ดาวน์โหลดเอกสารงานต่างๆ
เอกสารพัสดุ
เอกสารการเงิน
แบบฟอร์มขอใช้บริการ และ Consent Form
ระบบสารบรรณดิจิทัล 2023 - กรมอนามัย
ระบบ e-Budget Anamai
คู่มือการใช้งานระบบ e-Budget Anamai
เข้าใข้งานระบบ e-Budget Anamai
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (WorkD Platform)
เข้าสู่ระบบอีเมล์ (WorkD Platform)
สมัครขอใช้งานอีเมล์
ระบบไทยเซฟไทย กรมอนามัย (Save Thai)
ระบบแจ้งเงินเตือนออนไลน์ (OSS)
ระบบงานบุคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (Meeting)
ระบบบริหารจัดการผลิตภัณฑ์กรมอนามัย
ระบบครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์กรมอนามัย
Web Management
ผังองค์กร
รายงานผลการดำเนินงานการขับเคลื่อนตาม Quick Win
ฐานข้อมูลวิชาการ ศอ.6
คำสั่งแต่งตั้ง คณะกรรมการ ศอ.6
ประชาสัมพันธ์ข้อมูลวิชาการ
ประชาสัมพันธ์ข้อมูลวิชาการ ศูนย์อนามัยที่ 6
ประชาสัมพันธ์ข้อมูลวิชาการ กรมอนามัย
ประชาสัมพันธ์ข้อมูลวิชาการ หน่วยงานภายนอก
สรุปรายงานการประชุม กพว.ศอ.6
ภาพข่าวงานวิชาการ ศอ.6
ppt นำเสนอผลงานวิชาการ
ผลงานวิชาการที่ได้รับคัดเลือกให้นำเสนอในเวทีประชุมวิชาการ
แผนดำเนินการสร้างหรือพัฒนาผลงานวิชาการ / นวัตกรรมที่สอดคล้องกับภารกิจของหน่วยงาน (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 - 2566)
แผนปฏิบัติการ EOC
ชมรมจริยธรรม ศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี
สื่อสารความรอบรู้ มาตรฐานจริยธรรม
กิจกรรมชมรมจริยธรรม
แผนกิจกรรมประจำเดือน
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการ
การประกวดหน่วยงานคุณธรรมและองค์กรแห่งความสุขที่มีคุณภาพ ของศูนย์อนามัยที่ 6
02. ประกาศกรมอนามัย
03. ประกาศรับสมัครงาน
Banner
สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน
สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน ปี 2568 รอบ 2
สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน ปี 2568 รอบ 1
สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน ปี 2567 รอบ 2
สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน ปี 2567 รอบ 1
สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน ปี 2566 รอบ 2
สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน ปี 2566 รอบ 1
สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน ปี 2565 รอบ 2
สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน ปี 2565 รอบ 1
สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน ปี 2564 รอบ 2
สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน ปี 2564 รอบ 1
สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน ปี 2563 รอบ 1
สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน ปี 2563 รอบ 2
สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน ปี 2562 รอบ 1
สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน ปี 2562 รอบ 2
สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน ปี 2561 รอบ 1
สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน ปี 2561 รอบ 2
สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน ปี 2560 รอบ 1
สรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงาน ปี 2560 รอบ 2
แบนเนอร์ด้านขวา
Download เอกสารศูนย์อนามัยที่ 6
Complaint
faq
หน้าหลัก HLO
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
ผลการประเมิน HLO
อัพโหลดลิ้งค์
ข่าวประชาสัมพันธ์
การประชุม - อบรม - สัมมนา
ผลงานวิชาการ
งานวิจัย-วิชาการ
นวัตกรรม
R2R
DM & KM
KM HPC6
สรุปรายงานการประชุม
สรุปรายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารศูนย์อนามัยที่ ๖ (กบศ.)
สรุปรายงานการประชุมคณะกรรมการวางแผนและประเมินผล (กวป.)
สรุปรายงานการประชุมคณะกรรมการพัฒนาวิชาการ (กพว.)
คู่มือวิชาการที่ออกใหม่
VDO ศูนย์อนามัยที่ 6
TikTok ศูนย์อนามัยที่ 6
ภาพกิจกรรม ศอ.6
Infographic
ดาวน์โหลดเอกสาร
คลังสื่อ Media
ดาวน์โหลดเอกสาร ศูนย์อนามัยที่ 6
เอกสารศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี
เอกสารกลุ่มโรงพยาบาล ศูนย์อนามัยที่ 6
E-book กลุ่มโรงพยาบาล ศูนย์อนามัยที่ 6
เอกสารกลุ่มขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ฯ
รายะเอียดตัวชี้วัดกระทรวงสาธารณสุข
แผนขับเคลื่อนนโยบายกระทรวงสาธารณสุข
รายงานประจำปี ศูนย์อนามัยที่ 6
E-book กลุ่มขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ฯ
ฐานข้อมูลสุขภาพผู้สูงอายุ
Long Term Care
ชะลอชรา
โปรแกรม 3C
พระสงฆ์
ทันตสาธารณสุข
สถานการณ์ 5 กลุ่มวัย
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน
อนามัยการเจริญพันธุ์วัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
ตัวชี้วัด กพร. คำรับรองการปฏิบัติราชการ
กพร. ปีงบประมาณ 2568
พิธีลงนามรับคำรับรองการปฏิบัติราชการ ปีงบประมาณ 2568
ดาวน์โหลดเอกสาร คำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2568
ตัวชี้วัดที่ 1.1 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 1.2 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 1.3 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 1.4 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 1.5 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 1.6 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 2.1 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 2.2 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 2.3 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 2.4 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 1.1 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 1.2 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 1.3 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 1.4 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 1.5 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 1.6 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 2.1 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 2.2 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 2.3 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 2.4 รอบที่ 1
กพร. ปีงบประมาณ 2567
พิธีลงนามรับคำรับรองการปฏิบัติราชการ ปีงบประมาณ 2567
ดาวน์โหลดเอกสาร คำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2567
ตัวชี้วัดที่ 1.1 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 1.2 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 1.3 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 2.1 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 2.2 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 2.3 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 2.4 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 2.5 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 1.1 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 1.2 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 1.3 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 2.1 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 2.2 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 2.3 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 2.4 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 2.5 รอบที่ 1
กพร. ปีงบประมาณ 2566
พิธีลงนามรับคำรับรองการปฏิบัติราชการ ปีงบประมาณ 2566
ดาวน์โหลดเอกสาร คำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2566
ตัวชี้วัดที่ 1.1 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 1.2 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 1.3 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 1.4 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 1.5 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 2.1 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 2.2 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 2.3 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 2.4 รอบที่ 2
ตัวชี้วัดที่ 1.1 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 1.2 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 1.3 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 1.4 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 1.5 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 2.1 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 2.2 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 2.3 รอบที่ 1
ตัวชี้วัดที่ 2.4 รอบที่ 1
กพร. ปีงบประมาณ 2565
คำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2565
ตัวชี้วัดที่ 1.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มสตรีและเด็กปฐมวัย รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง ( 1 มีนาคม – 31 กรกฎาคม 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 1.2 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยเรียนวัยรุ่น รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง ( 1 มีนาคม – 31 กรกฎาคม 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 1.3 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยทำงาน รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง ( 1 มีนาคม – 31 กรกฎาคม 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 1.4 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานดูแลส่งเสริมสุขภาพกลุ่มผู้สูงอายุ รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง ( 1 มีนาคม – 31 กรกฎาคม 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 1.5 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง ( 1 มีนาคม – 31 กรกฎาคม 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 2.1 ระดับความสำเร็จของการควบคุมภายในและแผนบริหารความต่อเนื่อง (BCP) รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง ( 1 มีนาคม – 31 กรกฎาคม 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน มีชีวิตชีวา และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง ( 1 มีนาคม – 31 กรกฎาคม 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง ( 1 มีนาคม – 31 กรกฎาคม 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 2.4 ระดับความสำเร็จของการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO) รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง ( 1 มีนาคม – 31 กรกฎาคม 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 2.5 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง ( 1 มีนาคม – 31 กรกฎาคม 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 2.6 ระดับความสําเร็จของการดําเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA) รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง ( 1 มีนาคม – 31 กรกฎาคม 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 1.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มสตรีและเด็กปฐมวัย รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก ( 1 ตุลาคม 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 1.2 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยเรียนวัยรุ่น รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก ( 1 ตุลาคม 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 1.3 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยทำงาน รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก ( 1 ตุลาคม 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 1.4 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานดูแลส่งเสริมสุขภาพกลุ่มผู้สูงอายุ รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก ( 1 ตุลาคม 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 1.5 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก ( 1 ตุลาคม 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 2.1 ระดับความสำเร็จของการควบคุมภายในและแผนบริหารความต่อเนื่อง (BCP) รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก ( 1 ตุลาคม 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน มีชีวิตชีวา และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก ( 1 ตุลาคม 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก ( 1 ตุลาคม 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 2.4 ระดับความสำเร็จของการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO) รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก ( 1 ตุลาคม 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 2.5 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก ( 1 ตุลาคม 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 )
ตัวชี้วัดที่ 2.6 ระดับความสําเร็จของการดําเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA) รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก ( 1 ตุลาคม 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 )
กพร. ปีงบประมาณ 2564
ตัวชี้วัดที่ 1.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มสตรีและเด็กปฐมวัย รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง (มีนาคม 2564 - กรกฎาคม 2564)
ตัวชี้วัดที่ 1.2 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยเรียนวัยรุ่น รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง (มีนาคม 2564 - กรกฎาคม 2564)
ตัวชี้วัดที่ 1.3 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยทำงาน รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง (มีนาคม 2564 - กรกฎาคม 2564)
ตัวชี้วัดที่ 1.4 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มผู้สูงอายุ รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง (มีนาคม 2564 - กรกฎาคม 2564)
ตัวชี้วัดที่ 1.5 ความสำเร็จของการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง (มีนาคม 2564 - กรกฎาคม 2564)
ตัวชี้วัดที่ 2.1.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตรวจสอบภายใน การควบคุมภายใน รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง (มีนาคม 2564 - กรกฎาคม 2564)
ตัวชี้วัดที่ 2.1.2 ระดับความสำเร็จของการบริหารความเสี่ยงโครงการสำคัญตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง (มีนาคม 2564 - กรกฎาคม 2564)
ตัวชี้วัดที่ 2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาองค์กรแห่งความสุขที่มีคุณภาพ รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง (มีนาคม 2564 - กรกฎาคม 2564)
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง (มีนาคม 2564 - กรกฎาคม 2564)
ตัวชี้วัดที่ 2.4 ระดับความสำเร็จของการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO) รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง (มีนาคม 2564 - กรกฎาคม 2564)
ตัวชี้วัดที่ 2.5 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการที่บรรลุเป้าหมาย รอบที่ 2 : 5 เดือนหลัง (มีนาคม 2564 - กรกฎาคม 2564)
ตัวชี้วัดที่ 1.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มสตรีและเด็กปฐมวัย รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก (ตุลาคม 2563 - กุมภาพันธ์ 2564)
ตัวชี้วัดที่ 1.2 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยเรียนวัยรุ่น รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก (ตุลาคม 2563 - กุมภาพันธ์ 2564)
ตัวชี้วัดที่ 1.3 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยทำงาน รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก (ตุลาคม 2563 - กุมภาพันธ์ 2564)
ตัวชี้วัดที่ 1.4 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มผู้สูงอายุ รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก (ตุลาคม 2563 - กุมภาพันธ์ 2564)
ตัวชี้วัดที่ 1.5 ความสำเร็จของการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก (ตุลาคม 2563 - กุมภาพันธ์ 2564)
ตัวชี้วัดที่ 2.1.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตรวจสอบภายใน การควบคุมภายใน รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก (ตุลาคม 2563 - กุมภาพันธ์ 2564)
ตัวชี้วัดที่ 2.1.2 ระดับความสำเร็จของการบริหารความเสี่ยงโครงการสำคัญตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก (ตุลาคม 2563 - กุมภาพันธ์ 2564)
ตัวชี้วัดที่ 2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาองค์กรแห่งความสุขที่มีคุณภาพ รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก (ตุลาคม 2563 - กุมภาพันธ์ 2564)
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก (ตุลาคม 2563 - กุมภาพันธ์ 2564)
ตัวชี้วัดที่ 2.4 ระดับความสำเร็จของการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO) รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก (ตุลาคม 2563 - กุมภาพันธ์ 2564)
ตัวชี้วัดที่ 2.5 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการที่บรรลุเป้าหมาย รอบที่ 1 : 5 เดือนแรก (ตุลาคม 2563 - กุมภาพันธ์ 2564)
กพร. ปีงบประมาณ 2563
ตัวชี้วัดที่ 1.1
ตัวชี้วัดที่ 1.28
ตัวชี้วัดที่ 1.28
ตัวชี้วัดที่ 1.3
ตัวชี้วัดที่ 1.4
ตัวชี้วัดที่ 1.5
ตัวชี้วัดที่ 2.1
ตัวชี้วัดที่ 2.2.1
ตัวชี้วัดที่ 2.2.2
ตัวชี้วัดที่ 2.2.3
ตัวชี้วัดที่ 2.3
ตัวชี้วัดที่ 2.4
ตัวชี้วัดที่ 2.5
ส่งเสริมสุขภาพ 5 กลุ่มวัย
Cluster แม่และเด็ก
Cluster วัยเรียน
ข้อมูลทั่วไป
Cluster วัยรุ่น
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลสถานการณ์
ความรู้วัยรุ่น
พ.ร.บ. และกฎกระทรวง
รายงานการตรวจราชการ
YFHS
RHD
Best Practice
รายงานผลการปฏิบัติงาน
Cluster วัยทำงาน
รายงานการประชุมต่างๆ
คู่มือแนวทางการดำเนินงาน
สื่อความรู้วัยทำงาน
Cluster ผู้สูงอายุ
ข้อมูลและสารสนเทศ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ ศอ.6
ควบคุมภายใน
ประวัติศูนย์อนามัยที่ 6
การดำเนินงานระบบควบคุมภายใน
ภารกิจหน้าที่
อัตรากำลัง
โครงสร้างองค์กร
ประวัติความเป็นมา
คำสั่งแต่งตั้ง
ขั้นตอนการดำเนินงาน
โครงสร้างการควบคุมภายใน
บทบาทความรับผิดชอบ
กฎระเบียบ
๐ รู้เท่าทัน COVID-19 ป้องกันได้
แจ้งเตือน PM2.5
สถานการณ์ PM2.5 เขตสุขภาพที่ 6
Intropage
เอกสาร HR
คู่มือ Cohort Ward และ โรงพยาบาลสนาม
ไฟล์เอกสาร HR
กรอบอัตรากำลังศูนย์อนามัยที่ 6
เรื่องทั่วไป
หนังสือประกาศ งานพัฒนาบุคลากร
หนังสือเวียน งานพัฒนาบุคลากร
เอกสารดาวน์โหลด งานพัฒนาบุคลากร
เรื่องทั่วไป
แบบวิเคราะห์การถ่ายทอดตัวชี้วัด
เอกสารดาวน์โหลด
เอกสารเผยแพร่
แบบฟอร์มต่างๆ
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการ
แผนยุทธศาสตร์
อบรม OSOF รุ่นที่ 6 (ปี2563)
โครงสร้างและอัตรากำลัง
กรอบอัตรากำลัง ข้าราชการ พนักงานราชการ และลูกจ้างประจำ
โครงสร้างการบริหารงาน ศูนย์อนามัยที่ 6
แบบบรรยายลักษณะงาน (Job Description)
เรื่องทั่วไป
Banner ข้อมูลสารสนเทศ การดำเนินงานตามประเด็นยุทธศาสตร์
อนามัยสิ่งแวดล้อม
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยวัยเรียน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยการเจริญพันธ์ุวัยรุ่น
อนามัยแม่และเด็ก
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ศูนย์อนามัยที่ 6 กรมอนามัย
เอกสาร ITA ท้งหมด ปี 2568
คำสั่งแต่งตั้ง/กฏ/ระเบียบ/คู่มือการปฏิบัติงาน
ประกาศเจตนารมณ์
เอกสารนำเสนอ
แผนปฏิบัติการ
ผลการดำเนินงาน
กิจกรรมต่างๆ
สรุปรายงานการประชุม
ภาพประชาสัมพันธ์
เอกสาร ITA ท้งหมด ปี 2567
คำสั่งแต่งตั้ง/กฏ/ระเบียบ/คู่มือการปฏิบัติงาน
ประกาศเจตนารมณ์
เอกสารนำเสนอ
แผนปฏิบัติการ
ผลการดำเนินงาน
กิจกรรมต่างๆ
สรุปรายงานการประชุม
ภาพประชาสัมพันธ์
เอกสาร ITA ท้งหมด ปี 2566
ผลการดำเนินงาน
เอกสาร Employee Engagement ทั้งหมด
เรื่องทั่วไป
สรุปรายงานการประชุม
คำสั่งแต่งตั้ง/กฏ/ระเบียบ/คู่มือการปฏิบัติงาน
ประกาศเจตนารมณ์
เอกสารนำเสนอ
กิจกรรมต่างๆ
แผนปฏิบัติการ
ภาพประชาสัมพันธ์
ระบบจัดการทางลัด
PMQA
ดาวน์โหลดเอกสาร PMQA
เรื่องทั่วไป
การพัฒนาองค์กร
เรื่องทั่วไป
หมวด 1 การนำองค์กร
หมวด 2 การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์
หมวด 3 การให้ความสำคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
หมวด 4 การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้
หมวด 5 การมุ่งเน้นบุคลากร
หมวด 6 การมุ่งเน้นระบบปฏิบัติการ
หมวด 7 ผลลัพธ์การดำเนินการ
รายการองค์ความรู้ PMQA
KM-HPC6
แผนงาน KM ของหน่วยงาน
KM กลุ่มขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ฯ
KM โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 6
KM โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 6 ปี 2565
KM โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 6 รอบ 2/2564
KM รายบุคคล
KM งานส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม
KM รายบุคคล
KM ผู้เกษียณ
เรื่องทั่วไป
ผู้เกษียณ ปี 2561
ผู้เกษียณ ปี 2562
ผู้เกษียณ ปี 2563
ดรรชนีบัญชีรายชื่อ KM ศูนย์อนามัยที่ 6
COVID-19
รู้จัก COVID-19
คู่มือ/แนวทางการดูแล หญิงตั้งครรภ์และเด็ก
คำแนะนำสำหรับเด็กอายุ 6-15 ปี
โรงเรียนพ่อแม่ออนไลน์ (ANC Hpc)
9 ย่างเพื่อสร้างลูก
State Quarantine
แบบบันทึกข้อมูลในสถานที่เฝ้าสังเกตอาการ
แบบบันทึกข้อมูลในสถานที่เฝ้าสังเกตอาการ แต่ละช่วงวัย
สรุปการประชุม
หน้าแรก
เรื่องทั่วไป
คำแนะนำ
เรื่องทั่วไป
การป้องกันตนเอง
ผู้ประกอบการ
ขนส่ง
ที่พักอาศัย/โรงแรม/หอพัก/รีสอร์ต
ที่ทำงาน
สถานศึกษา
ศาสนา
ทหาร
กิจกรรมที่รวมตัวกัน
เรือนจำและทัณฑสถาน
ผลประเมินมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยป้องกันโรค COVID-19 Thai Stop COVID เขตสุขภาพที่ 6
บทความ
Fake NEWS
ข่าวเพื่อสื่อมวลชน
ผลสำรวจ Quick Survey
Platform
งานนวัตกรรม
เรื่องทั่วไป
นวัตกรรม ศูนย์อนามัยที่ 6
นวัตกรรม ปี 2565
นวัตกรรม ปี 2564
นวัตกรรม ปี 2563
นวัตกรรม ปี 2562
เรื่องทั่วไป
นวัตกรรมจังหวัด
Best Practice จังหวัด
งานแผนงานและงบประมาณ
เรื่องทั่วไป
แบบฟอร์ม
ดาวน์โหลดเอกสาร
สรุปผลการประชุม
เรื่องทั่วไป
แผนผังการทำงานต่างๆ
HPC6-Quarantine
HPC6-Document
HPC6-Schedule
HPC6-Advice
HPC6-Home
Vote
Calendar
Infographic
Site Map
Topgraphic
ข้อมูลที่ตัดออก
คู่มือโรงพยาบาลสนาม
e-book คู่มือโรงพยาบาลสนาม
รายงานประจำปี
HLO
ผลการประเมิน HLO
HLO องค์กรรอบรู้ด้านสุขภาพ
COVID-19
อนามัยแม่และเด็ก
ปี 2562
ปี 2563
เรื่องทั่วไป
สถานการณ์ 5 กลุ่มวัย ปี 2563
เรื่องทั่วไป
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน
ควบคุมภายใน
แผนปฏิบัติการประจำเดือน
แผนปฏิบัติการประจำเดือน ปี ๒๕๖๓
แผนปฏิบัติการประจำเดือน ปี ๒๕๖๒
แผนปฏิบัติการประจำเดือน ปี ๒๕๖๑
แผนปฏิบัติการประจำเดือน ปี ๒๕๖๐
แผนปฏิบัติการประจำเดือน ปี ๒๕๕๙
แผนปฏิบัติการประจำเดือน ปี ๒๕๕๘
E-book คู่มือการส่งเสริมสุขภาพโรงพยาบาลสนาม
เมนูเดิม
สรุปรายงานการประชุมคณะกรรมการพัฒนาวิชาการ (กพว.)
ภารกิจหลักกรมอนามัย ปี 2563
Banner ข้อมูลการบริหารจัดการภาวะโลหิตจาง
สื่อสารประชาสัมพันธ์ สาระสุขภาพ
บริการห้องฟิตเนสและห้องออกกำลังกาย...
1.การพัฒนาคุณภาพระบบบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม
ภาพกิจกรรม - การอบรม
ภาพกิจกรรม คอร์ส 3 อ.
รายงานการประชุม รพ.สส.
จดหมายข่าว
การจัดการความรู้
งานอนามัยสิ่งแวดล้อม
ประชุม
แบบฟอร์ม
แผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ ศูนย์อนามัยที่ ๖
งานอนามัยผู้สูงอายุ
แผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์อนามัยการเจริญพันธุ์
GIS sum
กลุ่มงานพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพ
รายการเอกสารแนวทางการดำเนินงานด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมปี 2558
พระราชบัญญัติและระเบียบเกี่ยวกับข้อมูลข่าวสารราชการ
ข้อมูลข่าวสารตามดัชนีข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 9 (พรบ.ข้อมูลข่าวสาร พ.ศ.2540)
การประชุม - อบรม อนามัยสิ่งแวดล้อม
เอกสารประกอบการประชุม
-๐- ภาพข่าวเล่าเรื่อง -๐-
:: วิสัยทัศน์ (vision) คลินิกต้นแบบในการให้บริการส่งเสริมสุขภาพบุคลากรวัยทำงานและผู้สูงอายุ
ค่ายไร้พุง...
การศึกษาดูงาน...
เชิญติดต่อสอบถามข้อมูลหรือปรึกษาเราได้
คลินิกวัยรุ่น
สาระน่ารู้ คลินิกวัยรุ่น
ผลการตรวจราชการ
โครงการส่งเสริมอนามัยการเจริญพันธุ์
สรุปผลการดำเนินงานโครงการ
E-book
Health Tips : สาระน่ารู้เพื่อสุขภาพ
การสร้างและใช้แผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ ตำบลนมแม่เพื่อสายใยรักแห่งครอบครัว(เอกสาร)
KM งานวัยเรียนและเยาวชน
เอกสารประกอบการประชุม 1
เอกสารการอบรมพัฒนาความรู้แก่บุคลากรสาธารณสุขด้านอนามัยแม่และเด็ก
สมัครงาน
สัมมนาวิชาการ การให้การปรึกษาแบบคู่ โครงการพัฒนาระบบบริการให้การปรึกษาแบบคู่เพื่อตรวจหาการติดเชื้อเอสไอวี สำหรับหญิงตั้งครรภ์และคู่สามี
เอกสารประกอบการประชุม 2
หลักสูตรอบรม
แบนเนอร์สุขภาพ
ทำเนียบ "ภาคีเครือข่าย"
รู้จักศูนย์อนามัยที่ 6
แจ้งข้อร้องเรียน
ติดต่อศูนย์อนามัยที่ 6 ชลบุรี
รายงานการใช้เงินงบประมาณ
ผลการดำเนินงานรายยุทธศาสตร์ ปี 2559
ทุนพัฒนาข้าราชการ
สรุปรายงานการประชุมคณะกรรมการวางแผนและประเมินผล(กวป.)
สรุปรายงานการประชุมคณะกรรมการ IT
แผนการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม ปี ๒๕๖๑
สรุปรายงานการประชุมคณะกรรมการพัฒนาองค์กรศูนย์อนามัยที่ ๖ (PMQA.)
เอกสาร Employee Engagement ทั้งหมด
ข้อมูลทั่วไป EEC
เอกสารประชุมกลุ่ม บย.
สรุปรายงานการประชุมผลการดำเนินงาน ปี 2562
8. รายงานผลการขับเคลื่อน
2.4 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานเพื่อสนับสนุนกรมอนามัยก้าวสู่องค์กรที่มีสมรรถนะสูงตามแนวทาง PMQA 2558/ PMQA 4.0
ปี 63
บทวิเคราะห์สถานการณ์ตามตัวชี้วัดภารกิจรอง/สนับสนุนกรมอนามัย
รูป Chatbot
แบบฟอร์มรายละเอียดสื่อสำหรับเผยแพร่ผ่านอนามัยมีเดีย
กลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม
ภารกิจหลักกรมอนามัย
คำรับรองการปฏิบัติราชการ ศอ.6
ดาวน์โหลดเอกสาร
เรื่องทั่วไป
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
เรื่องทั่วไป
งานวิจัย/Publication
ข้อมูลข่าวสารของราชการ
หน้าแรก
help
eform
rss
Member
rude
tidtor
Sitemap